Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)RSS Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)
Danh Sách Của Schindler - Schindlers List
Diễn viên: Liam Neeson, Ralph Fiennes, Ben Kingsley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.
Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Yi,Ching Lu

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?Việt Sub Năm: 2001

When a young street vendor with a grim home life meets a woman on her way to Paris, they forge an instant connection. He changes all the clocks in Taipei to French time; as he watches François Truffauts "Les 400 Coups," she has a strange encounter with its now-aging star, Jean-Pierre Leaud.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Unknown2020-07-11 15:02:59

Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)

được chuyển thể từ tiểu thuyết schindlers ark của tác giả thomas keneally khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim whoever saves one life saves the world entire «тот кто спасает одну жизнь спасает весь мир» người nào cứu một mạng người là cứu cả thế giớidanh sách của schindler,xem phim danh sách của schindler,download danh sách của schindler,xem online danh sách của schindler hd,xem danh sách của schindler nhanh,tai phim danh sách của schindler,schindlers list,xem phim schindlers list,download schindlers list,xem online schindlers list hd,xem schindlers list nhanh,tai phim schindlers list,liam neeson,ralph fiennes,ben kingsley