Danh Sách Đen Phần 3 - The Blacklist Season 3 Việt Sub (2015)RSS Danh Sách Đen Phần 3 - The Blacklist Season 3 Việt Sub (2015)
Danh Sách Đen Phần 3 - The Blacklist Season 3
Diễn viên: James Spader, Megan Boone, Diego Klattenhoff
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: For the NBC channel this crime TV series turned out to be a gold mine last year, and this year it still looks good in the ratings. What will happen next and when will Blacklist season 3 be released?
Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Unknown2020-06-01 08:02:58

Danh Sách Đen Phần 3 - The Blacklist Season 3 Việt Sub (2015)

for the nbc channel this crime tv series turned out to be a gold mine last year and this year it still looks good in the ratings what will happen next and when will blacklist season 3 be releaseddanh sách đen phần 3,xem phim danh sách đen phần 3,download danh sách đen phần 3,xem online danh sách đen phần 3 hd,xem danh sách đen phần 3 nhanh,tai phim danh sách đen phần 3,the blacklist season 3,xem phim the blacklist season 3,download the blacklist season 3,xem online the blacklist season 3 hd,xem the blacklist season 3 nhanh,tai phim the blacklist season 3,james spader,megan boone,diego klattenhoff