Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)RSS Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)
Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (9/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối Cardfight! Vanguard, Cardfight! Vanguard G sẽ kể về một huyền thoại mới, về một hành trình mới của Shindou Chrono, Kiba Shion, Anjou Tokoha.
Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas Paradise.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas ParadiseViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

Phim hoạt hình khủng long con ham ăn là một bộ phim hoạt hình dài tập rất nổi tiếng của Nhật Bản, phim được sản xuất năm 1993 được các em thiếu nhi luôn luôn đón chờ và yêu thích. Câu truyện bao quanh Muka( Năm Căn) là một chú khủng long con sinh ra từ một quả trứng được cô bé Uiba ( Sở Diệp ) vô tình mua được từ cửa hang thú cưng Shikatani. Sở Diệp gọi chú khủng long là Muka bì “Muka Muka” là câu duy nhất mà chú khủng long này nói được. Muka rất là tinh nghịch và rất tham ăn nữa, cho nên Sở

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Unknown2016-05-05 14:31:39

Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)

tiếp nối cardfight vanguard cardfight vanguard g sẽ kể về một huyền thoại mới về một hành trình mới của shindou chrono kiba shion anjou tokohađấu bài vanguard g,xem phim đấu bài vanguard g,download đấu bài vanguard g,xem online đấu bài vanguard g hd,xem đấu bài vanguard g nhanh,tai phim đấu bài vanguard g,cardfight vanguard g,xem phim cardfight vanguard g,download cardfight vanguard g,xem online cardfight vanguard g hd,xem cardfight vanguard g nhanh,tai phim cardfight vanguard g