Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)RSS Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)
Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.
Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword Domain

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword DomainViệt Sub Năm: 2021 (Tập 101/??)

Trong thời đại cổ lão của Kiếm Vực Đại Lục, có 10 thần kiếm và 5 gia tộc lớn. Lã Dương-hậu thế của Lã gia, trong lúc chạy trốn đã đánh thức được "Đào thần kiếm". Để tránh bị truy sát, cậu phiêu bạt khắp nơi, khắc khổ tu luyện, báo thù cho mẹ, tìm ra chân tướng. Cuối cùng xưng bá thiên hạ, đứng đầu Kiếm Vực Đại Lục.

Thục Sơn Kỳ Tiên Lục Hoạt Hình Trung Quốc

Thục Sơn Kỳ Tiên Lục Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/20)

Thời nhà Đường, biên giới hỗn loạn, Lý Hạo Bạch-chàng thanh niên đất Thục, ôm giấc mơ to lớn. Để thực hiện ước mơ cậu đã cùng Hồ Kiến tiến về Hàm Cốc Quan tham gia chiến trận. Yêu nghiệt nhân loạn thế gây rối, lão đạo sĩ Tiêu Dao Tử trừ yêu diệt quỷ khắp nơi. Mà ở Trường An xa xôi, lão đạo sĩ Tuần Quốc Sư lừa hoàng thượng, lợi dụng quyền thế bắt "Long Thú" để luyện tiên đơn.

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/??)

câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.

Unknown2020-10-19 18:29:30

Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)

kể về một thế giới thuộc về đấu khí không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh đấu phá thương khung cũng là nơi mà các luyện dược sư những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện phục hồi sức lực hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họđấu phá thương khung phần 2,xem phim đấu phá thương khung phần 2,download đấu phá thương khung phần 2,xem online đấu phá thương khung phần 2 hd,xem đấu phá thương khung phần 2 nhanh,tai phim đấu phá thương khung phần 2,fights break sphere,xem phim fights break sphere,download fights break sphere,xem online fights break sphere hd,xem fights break sphere nhanh,tai phim fights break sphere