Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)RSS Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)
Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5
Diễn viên: Steve Buscemi, Stephen Graham, Vincent Piazza
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.
Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Danh Môn Ám Chiến Thương Chiến: Overachievers.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Huỳnh Hạo Nhiên,Hồ Định Hân,Quan Cúc Anh,Tiêu Chính Nam,Thiệu Mỹ Kỳ,Nhạc Hoa,Ngô Trác

Danh Môn Ám Chiến Thương Chiến: OverachieversThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 30/30)

Tưởng Nguyên (Lê Diệu Tường) luôn muốn hơn cha anh trong thế giới kinh doanh để trả đũa anh bao nhiều năm bị cha anh-Tưởng Thừa Thiên (Nhạc Hoa) kìm kẹp. Mặc dù có thất bại nhưng anh vẫn quyết cùng Chung Hiểu Dương (Huỳnh Hạo Nhiên)-Đinh Mạn Tư (Hồ Định Hân)-Viên Tiểu Điền (Tiêu Chính Nam) đầu tư phát triển 1 công ty điện thoại di động, cùng cha anh triển khai cuộc chiến kinh doanh thế kỷ

Unknown2015-09-18 15:47:13

Đế Chế Ngầm Phần 5 - Boardwalk Empire Season 5 Việt Sub (2014)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm chính trị trở thành gangster nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ mafia mỹ mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như bugsy siegel lucky luciano al capone scarfaceđế chế ngầm phần 5,xem phim đế chế ngầm phần 5,download đế chế ngầm phần 5,xem online đế chế ngầm phần 5 hd,xem đế chế ngầm phần 5 nhanh,tai phim đế chế ngầm phần 5,boardwalk empire season 5,xem phim boardwalk empire season 5,download boardwalk empire season 5,xem online boardwalk empire season 5 hd,xem boardwalk empire season 5 nhanh,tai phim boardwalk empire season 5,steve buscemi,stephen graham,vincent piazza