Đế Chế Roma - The Lost Legion Việt Sub (2014)RSS Đế Chế Roma - The Lost Legion Việt Sub (2014)
Đế Chế Roma - The Lost Legion
Diễn viên: Tom Mckay, Michelle Lukes, Brian Caspe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.
Biển Lửa Hidalgo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Biển Lửa HidalgoViệt Sub Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetThuyết Minh Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Unknown2019-06-28 11:22:05

Đế Chế Roma - The Lost Legion Việt Sub (2014)

bối cảnh ngày đế chế la mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ taranis maldras con trai hoàng đế la mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày rome sụp đổ cận kề hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này chúc xem phim the lost legion vui vẻđế chế roma,xem phim đế chế roma,download đế chế roma,xem online đế chế roma hd,xem đế chế roma nhanh,tai phim đế chế roma,the lost legion,xem phim the lost legion,download the lost legion,xem online the lost legion hd,xem the lost legion nhanh,tai phim the lost legion,tom mckay,michelle lukes,brian caspe