Để Giấc Mơ Bay Cao - Sitara: Let Girls Dream Việt Sub (2020)RSS Để Giấc Mơ Bay Cao - Sitara: Let Girls Dream Việt Sub (2020)
Để Giấc Mơ Bay Cao - Sitara: Let Girls Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sitara: Để Giấc Mơ Bay Cao: Bộ phim ngắn không thoại lấy bối cảnh Pakistan thập niên 70, kể về cô bé Pari 14 tuổi khao khát làm phi công mà chẳng hay cha định gả mình cho người lớn tuổi hơn nhiều.
Hầu Vương The Monkey King

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Thời Vận Luck

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastThuyết Minh Năm: 1991

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Unknown2020-03-15 17:21:55

Để Giấc Mơ Bay Cao - Sitara: Let Girls Dream Việt Sub (2020)

sitara để giấc mơ bay cao bộ phim ngắn không thoại lấy bối cảnh pakistan thập niên 70 kể về cô bé pari 14 tuổi khao khát làm phi công mà chẳng hay cha định gả mình cho người lớn tuổi hơn nhiềuđể giấc mơ bay cao,xem phim để giấc mơ bay cao,download để giấc mơ bay cao,xem online để giấc mơ bay cao hd,xem để giấc mơ bay cao nhanh,tai phim để giấc mơ bay cao,sitara,let girls dream,xem phim sitara,let girls dream,download sitara,let girls dream,xem online sitara,let girls dream hd,xem sitara,let girls dream nhanh,tai phim sitara,let girls dream