Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)RSS Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)
Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1
Diễn viên: John Hurt, Bradley James, Colin Morgan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại.
Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Viễn Tây Đẫm Máu Godless.Diễn Viên: Samuel Marty,Rio Alexander

Viễn Tây Đẫm Máu GodlessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

câu chuyện của nhân vật chính Roy Goode (Jack O’Connell), một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Godless đặt bối cảnh miền viễn Tây nước Mỹ những năm 1880s. Roy được nuôi lớn bởi Frank Griffin (Jeff Daniels), một tay tội phạm với xu hướng phản anh hùng. Sau này Roy và Frank trở thành cộng tác của nhau

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1.Diễn Viên: Chad Rook,Abigail Spencer,Matt Lanter

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn.

Unknown2016-01-11 21:02:29

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)

merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt lo lắng về món quà đặc biệt của con trai mẹ merlin đã gửi cậu tới chỗ gaius – ngự y hoàng gia ở camelot để học tập rủi thay camelot dưới sự thống trị của uther pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tạiđệ nhất pháp sư phần 1,xem phim đệ nhất pháp sư phần 1,download đệ nhất pháp sư phần 1,xem online đệ nhất pháp sư phần 1 hd,xem đệ nhất pháp sư phần 1 nhanh,tai phim đệ nhất pháp sư phần 1,merlin season 1,xem phim merlin season 1,download merlin season 1,xem online merlin season 1 hd,xem merlin season 1 nhanh,tai phim merlin season 1,john hurt,bradley james,colin morgan