Deaimon - であいもん Việt Sub (2022)RSS Deaimon - であいもん Việt Sub (2022)
Deaimon - であいもん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.
Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Unknown2022-06-23 19:16:23

Deaimon - であいもん Việt Sub (2022)

irino nagomu chuyển đến tokyo để theo đuổi ước mơ của mình nhưng sau khi cha anh nhập viện anh trở lại kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi đồ ngọt của gia đình tuy nhiên anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp itsuka yukihiradeaimon,xem phim deaimon,download deaimon,xem online deaimon hd,xem deaimon nhanh,tai phim deaimon,であいもん,xem phim であいもん,download であいもん,xem online であいもん hd,xem であいもん nhanh,tai phim であいもん