Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)RSS Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)
Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.
Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của Tsubomi

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của TsubomiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Tsubomi là một cô bé lớp 5 đang trong giai đoạn lớn lên. Một hôm được mẹ mình bảo rằng mẹ đang có mang và cô bé sắp có em, Tsubomi rất mừng nhưng rồi thắc mắc do đâu mà có em bé. Tsubomi ngộ nhận bố và mẹ mình đã làm chuyện kỳ cục, bậy bạ... dẫn đến mất lòng tin vào mẹ

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Unknown2021-12-18 15:12:45

Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)

câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi maise higa một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở okinawa đã gặp ichiro suzuki một thanh niên bí ẩn đến một mình từ tokyodeji meets girl,xem phim deji meets girl,download deji meets girl,xem online deji meets girl hd,xem deji meets girl nhanh,tai phim deji meets girl,daisy meets girl,xem phim daisy meets girl,download daisy meets girl,xem online daisy meets girl hd,xem daisy meets girl nhanh,tai phim daisy meets girl