Đêm Kinh Hoàng - Four Thuyết Minh (2011)RSS Đêm Kinh Hoàng - Four Thuyết Minh (2011)
Đêm Kinh Hoàng - Four
Diễn viên: Alexander Rendel, Patrapisit Sappasawattichod, Alice Toy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.
Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death Worm.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Drew Waters,Geogre Cheung,Victoria Pratt

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death WormViệt Sub Năm: 2010

Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Unknown2019-08-12 13:55:37

Đêm Kinh Hoàng - Four Thuyết Minh (2011)

một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện đề tài cũng tương đối rộng khắp bao gồm kinh dị tâm lính khoa học viễn tưởng và cả ly kỳ hồi hộp và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng tađêm kinh hoàng,xem phim đêm kinh hoàng,download đêm kinh hoàng,xem online đêm kinh hoàng hd,xem đêm kinh hoàng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,four,xem phim four,download four,xem online four hd,xem four nhanh,tai phim four,alexander rendel,patrapisit sappasawattichod,alice toy