Đêm Tuổi 14 - 14 That Night Việt Sub (2016)RSS Đêm Tuổi 14 - 14 That Night Việt Sub (2016)
Đêm Tuổi 14 - 14 That Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.
Bầu Trời Đen Black Heaven.Diễn Viên: Ann Kristin Somme,Sven Wollter,Anneke Von Der Lippe

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Thế Giới Thứ 3 Lilting.Diễn Viên: Ann Kristin Somme,Sven Wollter,Anneke Von Der Lippe

Thế Giới Thứ 3 LiltingViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Richard một chàng trai đồng tính quyết định bù đắp những khoảng trống cho bà Junn sau khi đứa con trai tên Kai và cũng là bạn tình của Richard qua đời do tai nạn giao thông. Bà Junn là người Campuchia sống một mình và không hề biết tiếng Anh, Richard vì muốn giúp đỡ bà vượt qua nỗi đau mất con nên đã đồng ý ở lại và xem bà như mẹ ruột của mình

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Ann Kristin Somme,Sven Wollter,Anneke Von Der Lippe

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Unknown2021-06-21 18:54:51

Đêm Tuổi 14 - 14 That Night Việt Sub (2016)

cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn cậu quyết tâm trưởng thànhđêm tuổi 14,xem phim đêm tuổi 14,download đêm tuổi 14,xem online đêm tuổi 14 hd,xem đêm tuổi 14 nhanh,tai phim đêm tuổi 14,14 that night,xem phim 14 that night,download 14 that night,xem online 14 that night hd,xem 14 that night nhanh,tai phim 14 that night