Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)RSS Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)
Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong một thời đại mà Ajin (demi-người), tình cờ được biết đến như là Demi, đã dần dần bắt đầu trở nên chấp nhận vào xã hội loài người
Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Unknown2017-07-01 12:14:28

Demi-Chan Wa Kataritai - Interviews With Monster Girls Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra trong một thời đại mà ajin demi người tình cờ được biết đến như là demi đã dần dần bắt đầu trở nên chấp nhận vào xã hội loài ngườidemi,chan wa kataritai,xem phim demi,chan wa kataritai,download demi,chan wa kataritai,xem online demi,chan wa kataritai hd,xem demi,chan wa kataritai nhanh,tai phim demi,chan wa kataritai,interviews with monster girls,xem phim interviews with monster girls,download interviews with monster girls,xem online interviews with monster girls hd,xem interviews with monster girls nhanh,tai phim interviews with monster girls