Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)RSS Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)
Devilman - Crybaby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.
Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru Sora.Diễn Viên: Hantsuki

Trăng Non: Looking Up At The Half-Moon Hanbun No Tsuki Ga Noboru SoraViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Vào một mùa đông, khi còn đang học năm thứ 2 ở trường cấp 3, Yuuichi phải nằm viện vì bị viêm gan. Cậu ta suốt ngày bị chị y tá phạt vì tội hay trốn viện ra ngoài. Một ngày kia, cậu vô tình gặp Rika, một cô bạn bằng tuổi ở khu nhà bên cạnh. Cô bé ấy rất xinh xắn và đã hút hồn của Yuuichi ngay tức thì, nhưng đó lại là một cô bé rất ích kỉ. Dù cho có bị Rika sai khiến thế nào đi nữa thì Yuuichi vẫn gắn bó với cô bé ấy. Và rồi khi mà Rika kể cho cậu nghe về bệnh tình của mình thì cậu hiểu ra

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read.Diễn Viên: Hantsuki

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There.Diễn Viên: Hantsuki

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And ThereViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0.Diễn Viên: Hantsuki

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Unknown2018-11-27 08:25:20

Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)

thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ trái đất – loài quỷ lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷdevilman,xem phim devilman,download devilman,xem online devilman hd,xem devilman nhanh,tai phim devilman,crybaby,xem phim crybaby,download crybaby,xem online crybaby hd,xem crybaby nhanh,tai phim crybaby