Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018)RSS Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018)
Devils Line - デビルズライン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsukasa, một sinh viên Đại Học, được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ, đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người. Anzai, vị cứu tinh của anh, là một bán quỷ, đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh, vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong Tokyo
Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Unknown2018-08-12 11:33:19

Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018)

tsukasa một sinh viên đại học được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người anzai vị cứu tinh của anh là một bán quỷ đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong tokyodevils line,xem phim devils line,download devils line,xem online devils line hd,xem devils line nhanh,tai phim devils line,デビルズライン,xem phim デビルズライン,download デビルズライン,xem online デビルズライン hd,xem デビルズライン nhanh,tai phim デビルズライン