Dì Mick - The Mick First Season Việt Sub (2017)RSS Dì Mick - The Mick First Season Việt Sub (2017)
Dì Mick - The Mick First Season
Diễn viên: Kaitlin Olson, Sofia Black, Delia, Carla Jimenez
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.
Vua Bida Snooker The King Of Snooker.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Châu Lệ Kỳ,Đặng Kiện Hoằng,Đằng Lệ Minh

Vua Bida Snooker The King Of SnookerThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vua bida snooker Du Nhất Kiều (Trịnh Thiếu Thu đóng) làm giới hâm mộ kinh ngạc khi ông đột ngột tuyên bố giải nghệ. Điều này làm cho con gái ông là Du Gia Cần (Châu Lệ Kỳ đóng) vô cùng thất vọng, vì mơ ước của cô là được trở thành cơ thủ xuất sắc như ông. Hơn thế nữa, Gia Cần còn cảm thấy vô cùng hoang mang, khi một mặt cha cô tỏ vẻ không quan tâm đến bida snooker nữa, nhưng mặt khác ông lại bố trí một trận bida cực kỳ khó trong nhà hàng của ông. Thì ra mục đích của ông là chờ đợi người có thể

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Unknown2019-04-12 09:44:38

Dì Mick - The Mick First Season Việt Sub (2017)

mackenzie mickey molng một phụ nữ vô trách nhiệm di chuyển từ warwick rhode island đến greenwich connecticut cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có poodle và christopher chồng cô bị fbi bắt giữ vì gian lận và trốn thuếdì mick,xem phim dì mick,download dì mick,xem online dì mick hd,xem dì mick nhanh,tai phim dì mick,the mick first season,xem phim the mick first season,download the mick first season,xem online the mick first season hd,xem the mick first season nhanh,tai phim the mick first season,kaitlin olson,sofia black,delia,carla jimenez