Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)RSS Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)
Địa Giới - Terminal
Diễn viên: Max Irons, Simon Pegg, Margot Robbie, Dexter Fletcher, Mike Myers, Katarina Cas
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sát thủ hàng loạt khêu gợi và nguy hiểm với khả năng cải trang, lừa lọc và thả thính siêu cấp.
Điệp Viên Tí Hon My Spy

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Vua Bò Cạp The Scorpion King.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Vua Bò Cạp The Scorpion KingViệt Sub Năm: 2002

Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Unknown2020-09-11 18:43:14

Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)

một sát thủ hàng loạt khêu gợi và nguy hiểm với khả năng cải trang lừa lọc và thả thính siêu cấpđịa giới,xem phim địa giới,download địa giới,xem online địa giới hd,xem địa giới nhanh,tai phim địa giới,terminal,xem phim terminal,download terminal,xem online terminal hd,xem terminal nhanh,tai phim terminal,max irons,simon pegg,margot robbie,dexter fletcher,mike myers,katarina cas