Điểm Mù - Blind Spot Việt Sub (2017)RSS Điểm Mù - Blind Spot Việt Sub (2017)
Điểm Mù - Blind Spot
Diễn viên: Jan Decleir, Peter Van Den Begin, Soufiane Chilah
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.
Hung Thủ Vô Hình Confession

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Unknown2017-06-19 10:38:10

Điểm Mù - Blind Spot Việt Sub (2017)

cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực jan verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờđiểm mù,xem phim điểm mù,download điểm mù,xem online điểm mù hd,xem điểm mù nhanh,tai phim điểm mù,blind spot,xem phim blind spot,download blind spot,xem online blind spot hd,xem blind spot nhanh,tai phim blind spot,jan decleir,peter van den begin,soufiane chilah