Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên - Yan Shi Fan Chưa Sub (2019)RSS Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên - Yan Shi Fan Chưa Sub (2019)
Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên - Yan Shi Fan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren.
Lời Nguyền Người Đẹp Ngủ Trong Rừng The Curse Of Sleeping Beauty

Lời Nguyền Người Đẹp Ngủ Trong Rừng The Curse Of Sleeping BeautyChưa Sub Năm: 2016

một chàng trai trẻ được thừa hưởng tòa dinh thự cổ kính đã tồn tại cùng dòng họ của anh qua nhiều thế hệ. Tại đây, anh nhận ra định mệnh của mình là trở thành người bảo vệ mặt đất khỏi các ác quỷ từ địa ngục. Chìa khóa để hóa giải mọi tai ương chính là nàng công chúa ngủ trong rừng Briar Rose, nhưng để nàng tỉnh dậy cần có một tình yêu chân thành từ Thomas

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Ga Cuối Cùng Terminus.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Unknown2019-02-12 02:47:28

Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên - Yan Shi Fan Chưa Sub (2019)

chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của hàn lộ bộ phim lấy bối cảnh trung quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 triều đại mãn thanh đang dần sụp đổ các thế lực khắp nơi nổi dậy thời cuộc rối rendiễm thế phiên chi tân thanh niên,xem phim diễm thế phiên chi tân thanh niên,download diễm thế phiên chi tân thanh niên,xem online diễm thế phiên chi tân thanh niên hd,xem diễm thế phiên chi tân thanh niên nhanh,tai phim diễm thế phiên chi tân thanh niên,yan shi fan,xem phim yan shi fan,download yan shi fan,xem online yan shi fan hd,xem yan shi fan nhanh,tai phim yan shi fan