Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)RSS Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)
Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love
Diễn viên: Sean Connery, Robert Shaw, Lotte Lenya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do các vấn đề pháp lý đã cản series James Bond của bộ phim từ năm 1963 , tổ chức này được đổi tên thành OCTOPUS và dường như thiếu một nhà lãnh đạo trung tâm trong bối cảnh đó Ernst Stavro Blofeld như. Tên Spectre bị trói trong một tranh chấp kéo dài về quyền bộ phim Thunderball
Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Leo Ku,Charlie Yeung,Eric Tsang

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Unknown2020-07-28 14:16:26

Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)

do các vấn đề pháp lý đã cản series james bond của bộ phim từ năm 1963 tổ chức này được đổi tên thành octopus và dường như thiếu một nhà lãnh đạo trung tâm trong bối cảnh đó ernst stavro blofeld như tên spectre bị trói trong một tranh chấp kéo dài về quyền bộ phim thunderballđiệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,xem phim điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,download điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,xem online điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga hd,xem điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga nhanh,tai phim điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,james bond,from russia with love,xem phim james bond,from russia with love,download james bond,from russia with love,xem online james bond,from russia with love hd,xem james bond,from russia with love nhanh,tai phim james bond,from russia with love,sean connery,robert shaw,lotte lenya