Điệp Viên Bám Dai - Austin Powers The Spy Who Shagged Me Việt Sub (1999)RSS Điệp Viên Bám Dai - Austin Powers The Spy Who Shagged Me Việt Sub (1999)
Điệp Viên Bám Dai - Austin Powers The Spy Who Shagged Me
Diễn viên: Mike Myers, Heather Graham, Michael York
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sỹ điên Evil đã quay trở lại, cùng với đó là phát minh mới của hắn: một chiếc máy điều khiển thời gian, cho phép hắn có thể trở về thập niên 60 với ý đồ mờ ám...Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở. Và rồi, bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, cả
Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Bức Ảnh Định Mệnh The Lucky One.Diễn Viên: Zac Efron,Taylor Schilling,Blythe Danner

Bức Ảnh Định Mệnh The Lucky OneViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh, tựa gốc tiếng anh The Lucky One, là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Scott Hicks, với sự tham gia của các diễn viên - Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., Village Roadshow Pictures vào năm 2012, bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở Iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó. Như

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Unknown2020-01-02 07:34:18

Điệp Viên Bám Dai - Austin Powers The Spy Who Shagged Me Việt Sub (1999)

tiến sỹ điên evil đã quay trở lại cùng với đó là phát minh mới của hắn một chiếc máy điều khiển thời gian cho phép hắn có thể trở về thập niên 60 với ý đồ mờ ámkế hoạch có con của kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 11000 kate quyết định thuê cô công nhân angie ostrowiski mang thai hộ mình thế nhưng một lần nữa kế hoạch của kate lại gặp khó khăn khi angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà kate vì không có chỗ để ở và rồi bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi cảđiệp viên bám dai,xem phim điệp viên bám dai,download điệp viên bám dai,xem online điệp viên bám dai hd,xem điệp viên bám dai nhanh,tai phim điệp viên bám dai,austin powers the spy who shagged me,xem phim austin powers the spy who shagged me,download austin powers the spy who shagged me,xem online austin powers the spy who shagged me hd,xem austin powers the spy who shagged me nhanh,tai phim austin powers the spy who shagged me,mike myers,heather graham,michael york