Điệp Viên Cody Banks - Agent Cody Banks Việt Sub (2003)RSS Điệp Viên Cody Banks - Agent Cody Banks Việt Sub (2003)
Điệp Viên Cody Banks - Agent Cody Banks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.
Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Người Sống Sót Survivor.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Người Sống Sót SurvivorViệt Sub Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-02-14 13:22:53

Điệp Viên Cody Banks - Agent Cody Banks Việt Sub (2003)

cậu học sinh cody banks vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được cia nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được tiến sĩ connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tếđiệp viên cody banks,xem phim điệp viên cody banks,download điệp viên cody banks,xem online điệp viên cody banks hd,xem điệp viên cody banks nhanh,tai phim điệp viên cody banks,agent cody banks,xem phim agent cody banks,download agent cody banks,xem online agent cody banks hd,xem agent cody banks nhanh,tai phim agent cody banks