Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)RSS Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)
Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Unknown2018-03-14 10:23:56

Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hạiđiệp viên tàng hình,xem phim điệp viên tàng hình,download điệp viên tàng hình,xem online điệp viên tàng hình hd,xem điệp viên tàng hình nhanh,tai phim điệp viên tàng hình,quý ngài x,mr x,xem phim quý ngài x,mr x,download quý ngài x,mr x,xem online quý ngài x,mr x hd,xem quý ngài x,mr x nhanh,tai phim quý ngài x,mr x