Điệp Vụ Voi Trắng - Elephant White: Bangkok Revenge Việt Sub (2011)RSS Điệp Vụ Voi Trắng - Elephant White: Bangkok Revenge Việt Sub (2011)
Điệp Vụ Voi Trắng - Elephant White: Bangkok Revenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu
Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Unknown2017-01-09 10:41:32

Điệp Vụ Voi Trắng - Elephant White: Bangkok Revenge Việt Sub (2011)

tại bangkok thái lan một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta khiến court phải đối mặt với bọn xã hội đen thái lan nguy hiểm anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – englezule – để mua vũ khí hạng nặng và cuộc chiến bắt đầuđiệp vụ voi trắng,xem phim điệp vụ voi trắng,download điệp vụ voi trắng,xem online điệp vụ voi trắng hd,xem điệp vụ voi trắng nhanh,tai phim điệp vụ voi trắng,elephant white,bangkok revenge,xem phim elephant white,bangkok revenge,download elephant white,bangkok revenge,xem online elephant white,bangkok revenge hd,xem elephant white,bangkok revenge nhanh,tai phim elephant white,bangkok revenge