Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish Việt Sub (2018)RSS Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish Việt Sub (2018)
Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish
Diễn viên: Melissa Bolona, Michael Welch, Lin Shaye
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.
Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Unknown2020-08-27 16:14:20

Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish Việt Sub (2018)

câu chuyện về aaron một luật sư đang gặp khó khăn trở về nhà sau khi cha anh qua đời để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh lướt qua đồ đạc của cha mình aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ nó dường như có từ rất lâuđiều ước cuối cùng,xem phim điều ước cuối cùng,download điều ước cuối cùng,xem online điều ước cuối cùng hd,xem điều ước cuối cùng nhanh,tai phim điều ước cuối cùng,the final wish,xem phim the final wish,download the final wish,xem online the final wish hd,xem the final wish nhanh,tai phim the final wish,melissa bolona,michael welch,lin shaye