Digimon Adventure Ss3 - Digimon Tamers: Digital Monsters 3 Việt Sub (2001)RSS Digimon Adventure Ss3 - Digimon Tamers: Digital Monsters 3 Việt Sub (2001)
Digimon Adventure Ss3 - Digimon Tamers: Digital Monsters 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Takato Matsuda đã vô tình tạo ra 1 Digimon tên Guilmon sau khi quét 1 tấm bluecard bí ẩn vào thiết bị quét bài cầm tay sau đó thiết bị tự biến đổi thành D-Arc, một phiên bản của Digivice. Mọi chuyện bắt đầu khi các con thú từ thể giới ảo xâp nhập vào thế giới thực, khi đó Takato nhận ra rằng Digimon là có thật và không phải chỉ có mình cậu đang sở hữu một Digimon. Cùng với hai người đồng đội Ruki Matsuno và Lee Jenrya, Takato bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm hiểu nguồn gốc của sự việc, đồng
Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Sunabouzu Desert Punk.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Sunabouzu Desert PunkViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.

Heroman ヒーローマン.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Unknown2014-10-04 10:30:15

Digimon Adventure Ss3 - Digimon Tamers: Digital Monsters 3 Việt Sub (2001)

cậu bé takato matsuda đã vô tình tạo ra 1 digimon tên guilmon sau khi quét 1 tấm bluecard bí ẩn vào thiết bị quét bài cầm tay sau đó thiết bị tự biến đổi thành d arc một phiên bản của digivice mọi chuyện bắt đầu khi các con thú từ thể giới ảo xâp nhập vào thế giới thực khi đó takato nhận ra rằng digimon là có thật và không phải chỉ có mình cậu đang sở hữu một digimon cùng với hai người đồng đội ruki matsuno và lee jenrya takato bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm hiểu nguồn gốc của sự việc đồngdigimon adventure ss3,xem phim digimon adventure ss3,download digimon adventure ss3,xem online digimon adventure ss3 hd,xem digimon adventure ss3 nhanh,tai phim digimon adventure ss3,digimon tamers,digital monsters 3,xem phim digimon tamers,digital monsters 3,download digimon tamers,digital monsters 3,xem online digimon tamers,digital monsters 3 hd,xem digimon tamers,digital monsters 3 nhanh,tai phim digimon tamers,digital monsters 3