Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)RSS Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)
Dive!! - Mizuki Diving Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.
Rồng Đen 3 Mortal Kombat Conquest.Diễn Viên: Paolo Montalban,Daniel Bernhardt,Kristanna Loken,Jeffrey Meek,Tracy Douglas,Bruce Loc

Rồng Đen 3 Mortal Kombat ConquestViệt Sub Năm: 1999 (Tập 22/22)

Scorpion tên thật là Hanzo Hashashi, người vừa lãnh đạo bộ lạc Shirai Ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Sức mạnh của Hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó. Bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu Scorpion (Bò cạp).

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki K.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki KViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Sakura Taisen Sakura Wars.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Unknown2017-11-14 05:59:09

Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)

câu lạc bộ lặn mizuki mdc đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao olympic vào năm tới như một phần của đội olympicdive,xem phim dive,download dive,xem online dive hd,xem dive nhanh,tai phim dive,mizuki diving club,xem phim mizuki diving club,download mizuki diving club,xem online mizuki diving club hd,xem mizuki diving club nhanh,tai phim mizuki diving club