Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)RSS Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)
Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets
Diễn viên: Lý Quán Lâm, Nguyên Trạch Vũ, Thạc Lỗi
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.
Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven Dwarfs

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven DwarfsThuyết Minh Năm: 1937

Một câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của chúng ta với hình ảnh cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và nhân hậu cùng 7 chú lùn ngộ nghĩnh, đáng yêu và tốt bụng. Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn kể rằng khi nàng ra đời không lâu thì mẹ nàng qua đời, cuộc sống của nàng từ đó vô cùng vất vả vì mụ dì ghẻ ác độc. Bà luôn tìm mọi cách hại nàng chỉ vì theo lời của gương thần Bạch Tuyết đẹp hơn bà. Bạch Tuyết sau đó ở với 7 chú lùn được 7 chú lùn cứu mạng mấy lần nhưng lần cuối thì nàng không thoát được đến khi

Nào Mình Cùng Mơ! Dreambuilders

Nào Mình Cùng Mơ! DreambuildersThuyết Minh Năm: 2013

Nào Mình Cùng Mơ!” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé Minna vào xứ sở của những giấc mơ, nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện. Cuộc sống của Minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữa.

Unknown2020-06-27 07:12:51

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi a đường và người máy tròn trịa tiểu lai cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm người hốc cây để giải đáp các thắc mắc của họđồ chơi phiêu lưu ký,xem phim đồ chơi phiêu lưu ký,download đồ chơi phiêu lưu ký,xem online đồ chơi phiêu lưu ký hd,xem đồ chơi phiêu lưu ký nhanh,tai phim đồ chơi phiêu lưu ký,tea pets,xem phim tea pets,download tea pets,xem online tea pets hd,xem tea pets nhanh,tai phim tea pets,lý quán lâm,nguyên trạch vũ,thạc lỗi