Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)RSS Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)
Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiền tài danh vọng, nghệ sĩ piano bỗng chốc mất tất cả. Nhưng những vì sao xinh dẫn dắt nụ cười của cô đến một thị trấn nhỏ, nơi mang đến hi vọng, mái nhà và cả tình yêu.
Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The Flower.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Vương Lệ Khôn,Cao Nhân,Cổ Tuyền

Hoa Lưỡng Sinh Twice Blooms The FlowerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/39)

chuyện tình giữa Nhan Tống và Tần Mạc. Nhan Tống là một bà mẹ đơn thân với một đứa con cô quý hơn sinh mạng. Tần Mạc là một người đàn ông vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê 8 năm do tai nạn xe , mất hết ký ức. Phía sau chuyện tình nhìn qua có vẻ đẹp đẽ ấy là một bí mật động trời và vô cùng ngược tâm

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Unknown2020-11-28 15:00:30

Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)

tiền tài danh vọng nghệ sĩ piano bỗng chốc mất tất cả nhưng những vì sao xinh dẫn dắt nụ cười của cô đến một thị trấn nhỏ nơi mang đến hi vọng mái nhà và cả tình yêuđồ đồ son son la la son,xem phim đồ đồ son son la la son,download đồ đồ son son la la son,xem online đồ đồ son son la la son hd,xem đồ đồ son son la la son nhanh,tai phim đồ đồ son son la la son,do do sol sol la la sol,xem phim do do sol sol la la sol,download do do sol sol la la sol,xem online do do sol sol la la sol hd,xem do do sol sol la la sol nhanh,tai phim do do sol sol la la sol