Đội Bay Siêu Đẳng - Jet Tia Chớp Thuyết Minh (2014)RSS Đội Bay Siêu Đẳng - Jet Tia Chớp Thuyết Minh (2014)
Đội Bay Siêu Đẳng - Jet Tia Chớp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hoạt hình giáo dục cho các bé từ 3-8 tuổi, được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc trong năm 2014. Mỗi tập phim là một chuyến hành trình thú vị của Jett Tia Chớp đến một đất nước mới, làm quen các bạn mới, tìm hiểu về nền văn hóa ở đó. Nhiệm vụ của Jett tia chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không, thử thách có thể vượt qua không, đều nhờ vào sự hỗ trợ của những thành viên trong Đội Bay Siêu Đẳng.
Truyền Thuyết Về Korra Avatar: The Legend Of Korra.Diễn Viên: Janet Varney,Dee Bradley Baker,David Faustino

Truyền Thuyết Về Korra Avatar: The Legend Of KorraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Câu chuyện kể về một thế giới mà ở đó con người có thể điều khiển được bốn nguyên tố thiên nhiên gồm lửa, đất, nước và khí. Năng lực này đồng thời cũng tượng trưng cho bốn đất nước, bốn dân tộc cùng chung sống với nhau là Hỏa Quốc, Thổ Triều, Thủy Tộc và Phong Tự.

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Unknown2015-06-26 08:13:12

Đội Bay Siêu Đẳng - Jet Tia Chớp Thuyết Minh (2014)

bộ phim hoạt hình giáo dục cho các bé từ 3 8 tuổi được yêu thích số 1 tại hàn quốc trong năm 2014 mỗi tập phim là một chuyến hành trình thú vị của jett tia chớp đến một đất nước mới làm quen các bạn mới tìm hiểu về nền văn hóa ở đó nhiệm vụ của jett tia chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không thử thách có thể vượt qua không đều nhờ vào sự hỗ trợ của những thành viên trong đội bay siêu đẳngđội bay siêu đẳng,xem phim đội bay siêu đẳng,download đội bay siêu đẳng,xem online đội bay siêu đẳng hd,xem đội bay siêu đẳng nhanh,tai phim đội bay siêu đẳng,jet tia chớp,xem phim jet tia chớp,download jet tia chớp,xem online jet tia chớp hd,xem jet tia chớp nhanh,tai phim jet tia chớp