Đội Bóng Rổ Vui Nhộn: Kỷ Nguyên Mới - Space Jam: A New Legacy Thuyết Minh (2021)RSS Đội Bóng Rổ Vui Nhộn: Kỷ Nguyên Mới - Space Jam: A New Legacy Thuyết Minh (2021)
Đội Bóng Rổ Vui Nhộn: Kỷ Nguyên Mới - Space Jam: A New Legacy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vô địch bóng rổ LeBron James mong muốn cả hai con trai của mình – Darius và Dom – sẽ tiếp bước sự nghiệp của anh, nhưng Dom, một thần đồng lập trình máy tính, lại ước mơ trở thành một nhà phát triển trò chơi điện tử.
Giả Danh Anh Hùng Super Who

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang Di.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang DiThuyết Minh Năm: 2017

tên trộm mộ lẻn vào lăng của Võ Tông Hoàng Đế trộm đi viên Ngọc Trấn Hồn. Ngay tức khắc, vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh, biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ. 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và ma

Thói Quen Habit.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Unknown2021-11-02 14:28:59

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn: Kỷ Nguyên Mới - Space Jam: A New Legacy Thuyết Minh (2021)

vô địch bóng rổ lebron james mong muốn cả hai con trai của mình – darius và dom – sẽ tiếp bước sự nghiệp của anh nhưng dom một thần đồng lập trình máy tính lại ước mơ trở thành một nhà phát triển trò chơi điện tửđội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới,xem phim đội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới,download đội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới,xem online đội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới hd,xem đội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới nhanh,tai phim đội bóng rổ vui nhộn,kỷ nguyên mới,space jam,a new legacy,xem phim space jam,a new legacy,download space jam,a new legacy,xem online space jam,a new legacy hd,xem space jam,a new legacy nhanh,tai phim space jam,a new legacy