Đồi Địa Đàng - Paradise Hills Thuyết Minh (2019)RSS Đồi Địa Đàng - Paradise Hills Thuyết Minh (2019)
Đồi Địa Đàng - Paradise Hills
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.
Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Unknown2020-06-12 07:07:01

Đồi Địa Đàng - Paradise Hills Thuyết Minh (2019)

uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là đồi địa đàng được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn dẫn dắt bởi duchess hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó tuy nhiên phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gáiđồi địa đàng,xem phim đồi địa đàng,download đồi địa đàng,xem online đồi địa đàng hd,xem đồi địa đàng nhanh,tai phim đồi địa đàng,paradise hills,xem phim paradise hills,download paradise hills,xem online paradise hills hd,xem paradise hills nhanh,tai phim paradise hills