Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)RSS Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)
Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15
Diễn viên: Laurence Fishburne, Marg Helgenberger, George Eads
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tạm dịch: Điều Tra Hiện Trường Tội Ác (thường được biết là CSI hoặc là CSI: Las Vegas) là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự, đoạt giải Emmy của hãng phim CBS. Phim có số lượng 79,9 triệu khán giả ở Mỹ và 2,5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia. CSI trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới
Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Unknown2016-09-08 05:59:52

Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)

tạm dịch điều tra hiện trường tội ác thường được biết là csi hoặc là csi las vegas là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự đoạt giải emmy của hãng phim cbs phim có số lượng 79 9 triệu khán giả ở mỹ và 2 5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia csi trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại mỹ và nhiều nước trên thế giớiđội điều tra hiện trường phần 15,xem phim đội điều tra hiện trường phần 15,download đội điều tra hiện trường phần 15,xem online đội điều tra hiện trường phần 15 hd,xem đội điều tra hiện trường phần 15 nhanh,tai phim đội điều tra hiện trường phần 15,csi crime scene investigation season 15,xem phim csi crime scene investigation season 15,download csi crime scene investigation season 15,xem online csi crime scene investigation season 15 hd,xem csi crime scene investigation season 15 nhanh,tai phim csi crime scene investigation season 15,laurence fishburne,marg helgenberger,george eads