Đội Nữ Cổ Động Ma - All Cheerleaders Die Việt Sub (2013)RSS Đội Nữ Cổ Động Ma - All Cheerleaders Die Việt Sub (2013)
Đội Nữ Cổ Động Ma - All Cheerleaders Die
Diễn viên: Caitlin Stasey, Sianoa Smit, Mcphee, Brooke Butler
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bi kịch tại hẻm núi đá Blackfoot High, Maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader) của trường. Điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái Leena Milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối. Sau một trận cổ vũ bóng đá, Maddy cùng đám bạn mới đội Cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng, đầy chết chóc. Liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủa
Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Unknown2016-09-20 10:36:49

Đội Nữ Cổ Động Ma - All Cheerleaders Die Việt Sub (2013)

sau bi kịch tại hẻm núi đá blackfoot high maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ cheerleader của trường điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái leena milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối sau một trận cổ vũ bóng đá maddy cùng đám bạn mới đội cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng đầy chết chóc liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủađội nữ cổ động ma,xem phim đội nữ cổ động ma,download đội nữ cổ động ma,xem online đội nữ cổ động ma hd,xem đội nữ cổ động ma nhanh,tai phim đội nữ cổ động ma,all cheerleaders die,xem phim all cheerleaders die,download all cheerleaders die,xem online all cheerleaders die hd,xem all cheerleaders die nhanh,tai phim all cheerleaders die,caitlin stasey,sianoa smit,mcphee,brooke butler