Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2
Diễn viên: Hannah John, Kamen, Aaron Ashmore, Luke Macfarlane
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Con Tàu Mất Tích The Terror.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Con Tàu Mất Tích The TerrorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, The Terror tập trung vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Hải quân Hoàng gia Anh. Cụ thể, vào năm 1845, chuẩn đô đốc John Franklin và đoàn thủy thủ rời Vương quốc Anh đến Bắc Cực trên hai con tàu HMS Erebus và HMS Terror. Mục đích của chuyến đi này là tìm ra tuyến đường biển từ khu vực Bắc Cực thuộc Canada tới phương Đông.

Unknown2018-08-14 12:58:12

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 2,xem phim đội săn tiền thưởng phần 2,download đội săn tiền thưởng phần 2,xem online đội săn tiền thưởng phần 2 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 2 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 2,killjoys season 2,xem phim killjoys season 2,download killjoys season 2,xem online killjoys season 2 hd,xem killjoys season 2 nhanh,tai phim killjoys season 2,hannah john,kamen,aaron ashmore,luke macfarlane