Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Mắt Diều Hâu Hawkeye.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Mắt Diều Hâu HawkeyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Hawkeye: Mắt Diều Hâu Hai năm sau các sự kiện của Avengers: Endgame (2019), Clint Barton phải hợp tác với Kate Bishop để đối đầu với kẻ thù từ quá khứ của anh ta là Ronin để trở về với gia đình trong dịp Giáng sinh.

Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh,Brigette Lundy

Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Unknown2019-10-17 18:31:51

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 5,xem phim đội săn tiền thưởng phần 5,download đội săn tiền thưởng phần 5,xem online đội săn tiền thưởng phần 5 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 5 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 5,killjoys season 5,xem phim killjoys season 5,download killjoys season 5,xem online killjoys season 5 hd,xem killjoys season 5 nhanh,tai phim killjoys season 5