Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)RSS Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)
Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc hành quân của quân đội Mỹ mang tên Apache Snow vào năm 1969, đơn vị thuộc Sư đoàn dù 101 Quân lực Mỹ đồn trú tại A Shau (gần biên giới Việt Lào).
Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Unknown2020-06-09 08:51:25

Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)

một cuộc hành quân của quân đội mỹ mang tên apache snow vào năm 1969 đơn vị thuộc sư đoàn dù 101 quân lực mỹ đồn trú tại a shau gần biên giới việt làođồi thịt băm,xem phim đồi thịt băm,download đồi thịt băm,xem online đồi thịt băm hd,xem đồi thịt băm nhanh,tai phim đồi thịt băm,hamburger hill,xem phim hamburger hill,download hamburger hill,xem online hamburger hill hd,xem hamburger hill nhanh,tai phim hamburger hill