Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report Thuyết Minh (2009)RSS Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report Thuyết Minh (2009)
Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report
Diễn viên: Seth Rogen, Anna Faris, Ray Liotta
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ronnie Barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình. Anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại Ridge Mall rừng, nơi ông là trong tình yêu với Brandi, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ Nell, một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm. Một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe, và vào ban đêm, trộm cắp xảy ra. Ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra, là ảo tưởng về khả năng của mình, và làm cho những cáo buộc điên. Bete
Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Unknown2020-03-14 15:57:05

Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report Thuyết Minh (2009)

ronnie barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại ridge mall rừng nơi ông là trong tình yêu với brandi một nhân viên bán hàng mỹ phẩm và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ nell một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe và vào ban đêm trộm cắp xảy ra ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra là ảo tưởng về khả năng của mình và làm cho những cáo buộc điên beteđội tuần tra mê gái thuyết minh,xem phim đội tuần tra mê gái thuyết minh,download đội tuần tra mê gái thuyết minh,xem online đội tuần tra mê gái thuyết minh hd,xem đội tuần tra mê gái thuyết minh nhanh,tai phim đội tuần tra mê gái thuyết minh,observe and report thuyết minh,xem phim observe and report thuyết minh,download observe and report thuyết minh,xem online observe and report thuyết minh hd,xem observe and report thuyết minh nhanh,tai phim observe and report thuyết minh,seth rogen,anna faris,ray liotta