Đồi Tuyết Máu - Let It Snow Thuyết Minh (2020)RSS Đồi Tuyết Máu - Let It Snow Thuyết Minh (2020)
Đồi Tuyết Máu - Let It Snow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.
Rừng Săn Người Warhunt

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Unknown2021-11-22 17:28:32

Đồi Tuyết Máu - Let It Snow Thuyết Minh (2020)

chuyến du lịch chết người của cô gái mia và chồng sắp cưới trượt tuyết bất chấp lời can ngăn cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt còn xui xẻo hơn khi mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnhđồi tuyết máu,xem phim đồi tuyết máu,download đồi tuyết máu,xem online đồi tuyết máu hd,xem đồi tuyết máu nhanh,tai phim đồi tuyết máu,let it snow,xem phim let it snow,download let it snow,xem online let it snow hd,xem let it snow nhanh,tai phim let it snow