Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)RSS Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)
Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie
Diễn viên: Konstantin Lavronenko, Mariya Mironova, Viktor Stepanyan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.
Nửa Còn Lại The Other Half

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Hẹn Hò Không Date Movie.Diễn Viên: Alyson Hannigan,Fred Willard,Jennifer Coolidge

Hẹn Hò Không Date MovieViệt Sub Năm: 2006

Cô gái Julia Jones (Alyson Hannigan) đến tuổi trưởng thành và khao khát lấy chồng, nhưng cô không thể lọt vào mắt xanh một chàng trai nào vì thân hình quá phì nộn. Ngày ngày, cô nhìn sang nhà bà già độc thân hàng xóm chỉ có lũ mèo, khỉ nhảy nhót làm bạn mà tự buồn cho thân phận của chính mình. Một ngày nọ, Julia Jones gặp anh chàng điển trai người Anh tên là Grant Fockyerdoder (Adam Campbell) trong nhà hàng nơi cô làm phục vụ

Unknown2019-02-04 11:58:36

Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)

năm 1988 tại liên xô trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng tây bắc armenia konstantin berezhnoy và robert melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhânđộng đất kinh hoàng,xem phim động đất kinh hoàng,download động đất kinh hoàng,xem online động đất kinh hoàng hd,xem động đất kinh hoàng nhanh,tai phim động đất kinh hoàng,zemletryasenie,xem phim zemletryasenie,download zemletryasenie,xem online zemletryasenie hd,xem zemletryasenie nhanh,tai phim zemletryasenie,konstantin lavronenko,mariya mironova,viktor stepanyan