Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp - Sailor Suit And Machine Gun: Graduation Thuyết Minh (2016)RSS Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp - Sailor Suit And Machine Gun: Graduation Thuyết Minh (2016)
Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp - Sailor Suit And Machine Gun: Graduation
Diễn viên: Kanna Hashimoto, Hiroki Hasegawa, Masanobu Andô
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.
Định Luật Hấp Dẫn The Law Of Attraction.Diễn Viên: Văn Chương,Bạch Bách Hà

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of AttractionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim điện ảnh "Định luật hấp dẫn" lấy chủ đề về tình yêu đô thị, kể về quá trình của bốn cuộc tình. Bộ phim hội tụ các ngôi sao đang nổi trong nước, đồng thời kể lại bốn câu chuyện tình với những cách khác nhau, lúc thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, lúc lại thể hiện một mối tình hài hước. "Đình luật hấp dẫn" ý nói về định luật vĩnh hằng của hấp dẫn, trong thành phố náo nhiệt, giữa người với người đôi lúc hút lẫn nhau, đôi lúc lại bài trừ lẫn nhau, lúc xa lúc gần

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Xin Đừng Gác Máy Connected.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Lưu Diệp,Trương Thiệu Huy

Xin Đừng Gác Máy ConnectedViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của anh chàng Bob (Cổ Thiên Lạc) không được suôn sẻ trong mọi thứ. Một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất. Anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh ra nước ngoài nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống. Bỗng nhiên anh nhận được 1 cú điện thoại từ một người phụ nữ lạ cho rằng cô đang bị một gã bắt cóc (Lưu Diệp) bắt giữ và cô van xin anh hãy cứu cô và đứa con gái của cô ấy. Đó có phải là sự thật không hay chỉ là

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Unknown2017-04-14 10:33:18

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp - Sailor Suit And Machine Gun: Graduation Thuyết Minh (2016)

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 dựa trên tiểu thuyết của jirō akagawa tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của izumi kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình trong tập phim năm 1981 hiện tại cô đang làm quản lý của “quán café medaka” trong một khu thương mạiđồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp,xem phim đồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp,download đồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp,xem online đồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp hd,xem đồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp nhanh,tai phim đồng phục thủy thủ và súng máy,tốt nghiệp,sailor suit and machine gun,graduation,xem phim sailor suit and machine gun,graduation,download sailor suit and machine gun,graduation,xem online sailor suit and machine gun,graduation hd,xem sailor suit and machine gun,graduation nhanh,tai phim sailor suit and machine gun,graduation,kanna hashimoto,hiroki hasegawa,masanobu andô