Doomsday Prophecy - Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế Việt Sub (2011)RSS Doomsday Prophecy - Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế Việt Sub (2011)
Doomsday Prophecy - Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế
Diễn viên: Jewel Staite, Alan Dale, Aj Buckley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu
Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Woody Harrelson,Judy Greer,Andy Serkis

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Unknown2015-05-06 13:21:53

Doomsday Prophecy - Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế Việt Sub (2011)

một biên tập viên aj buckley và một nhà khảo cổ học jewel staitesăn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri khi nhà văn được tìm thấy đã chết biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh lời tiên tri ngày tận thế những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của biển đen sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểudoomsday prophecy,xem phim doomsday prophecy,download doomsday prophecy,xem online doomsday prophecy hd,xem doomsday prophecy nhanh,tai phim doomsday prophecy,lời tiên tri về ngày tận thế,xem phim lời tiên tri về ngày tận thế,download lời tiên tri về ngày tận thế,xem online lời tiên tri về ngày tận thế hd,xem lời tiên tri về ngày tận thế nhanh,tai phim lời tiên tri về ngày tận thế,jewel staite,alan dale,aj buckley