Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)RSS Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)
Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold
Diễn viên: Isabela Moner, Temuera Morrison, Benicio Del Toro
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cô bé dành phần lớn cuộc đời để khám phá rừng rậm cùng cha mẹ, không gì có thể chuẩn bị Dora cho cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhất của cô từ trước đến nay: trường trung học. Luôn là người thám hiểm, Dora nhanh chóng thấy mình dẫn dắt Boots, Diego
Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime Stories.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime StoriesViệt Sub Năm: 2008

Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) Mercenary Absolution.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann,Josh Barnett

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) Mercenary AbsolutionViệt Sub Năm: 2015

Khi một sát thủ hợp đồng (Steven Seagal) gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu, anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gái

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Unknown2020-06-15 06:19:11

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And The Lost City Of Gold Thuyết Minh (2019)

về cô bé dành phần lớn cuộc đời để khám phá rừng rậm cùng cha mẹ không gì có thể chuẩn bị dora cho cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhất của cô từ trước đến nay trường trung học luôn là người thám hiểm dora nhanh chóng thấy mình dẫn dắt boots diegodora và thành phố vàng mất tích,xem phim dora và thành phố vàng mất tích,download dora và thành phố vàng mất tích,xem online dora và thành phố vàng mất tích hd,xem dora và thành phố vàng mất tích nhanh,tai phim dora và thành phố vàng mất tích,dora and the lost city of gold,xem phim dora and the lost city of gold,download dora and the lost city of gold,xem online dora and the lost city of gold hd,xem dora and the lost city of gold nhanh,tai phim dora and the lost city of gold,isabela moner,temuera morrison,benicio del toro