Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)RSS Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)
Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe, Sewashi và Doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời Edo cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên đã nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời Edo và giúp cụ cố. Nhưng khi đến nơi, Doremi đã chạm trán "băng cướp nhí"
Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass: Kagami No Naka No Mugenjo

Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass: Kagami No Naka No MugenjoViệt Sub Năm: 2002

Sau trận chiến với Naraku, cả nhóm Inuyasha mỗi người một hướng, trở về quê hương của mình và nghỉ ngơi sau những ngày tháng chiến đấu mệt mỏi. Nhưng trong ánh phản chiếu của một tấm gương, có kẻ vẫn đang lấy cho mình những bảo vật để thoát khỏi phong ấn và không khí yên bình ấy nhanh chóng bị phá vỡ. Một lần nữa, nhóm Inuyasha lại tái hợp và giải quyết mọi vấn đề. Họ cũng phát hiện ra một sự thật...

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: Overture

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: OvertureViệt Sub Năm: 2004

Sau chiến thắng của Thánh Hữu chống lại Hades, Seiya bị thương và bất động trên ghế bánh xe mà không có cơ hội phục hồi. Em gái của Athena, Artemis, Nữ thần mặt trăng và em gái sinh đôi của Apollo, đã đưa ra một đề xuất phức tạp - để khôi phục lại sức khỏe thể chất của Seiya để đổi lấy quyền tối cao của Sanctuary.

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!Thuyết Minh Năm: 2010

Công viên Tiên Nhỏ là điểm đến của rất nhiều người nhân ngày Ngọc Cầu Vồng quý giá xuất hiện, các chiến binh xinh đẹp cũng không ngoại lệ. Tượng trưng cho hy vọng và ước mơ của toàn nhân loại, Ngọc Cầu Vồng ẩn chứa sức mạnh vô hạn khiến chúa tể địa ngục bất chấp đối đầu với các chiến binh huyền thoại nhằm chiếm lấy nó.

Unknown2014-08-20 15:27:49

Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)

vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ nobihe sewashi và doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời edo cụ sống ra sao sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ nobi nên đã nhờ doremi mang công nghệ hiện đại về thời edo và giúp cụ cố nhưng khi đến nơi doremi đã chạm trán băng cướp nhíđôrêmi và băng cướp nhí,xem phim đôrêmi và băng cướp nhí,download đôrêmi và băng cướp nhí,xem online đôrêmi và băng cướp nhí hd,xem đôrêmi và băng cướp nhí nhanh,tai phim đôrêmi và băng cướp nhí,dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,xem phim dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,download dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,xem online dorami,chan,wow,the kid gang of bandits hd,xem dorami,chan,wow,the kid gang of bandits nhanh,tai phim dorami,chan,wow,the kid gang of bandits