Đột Kích Arkham - Batman: Assault On Arkham Việt Sub (2014)RSS Đột Kích Arkham - Batman: Assault On Arkham Việt Sub (2014)
Đột Kích Arkham - Batman: Assault On Arkham
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.
Cô Bé Lọ Lem Cinderella

Cô Bé Lọ Lem CinderellaThuyết Minh Năm: 1950

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero.Diễn Viên: Graham Mctavish,Vanessa Branch,Steve Blum

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree.Diễn Viên: Graham Mctavish,Vanessa Branch,Steve Blum

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The Boxtrolls.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The BoxtrollsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ. Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới.

Unknown2018-02-09 04:47:19

Đột Kích Arkham - Batman: Assault On Arkham Việt Sub (2014)

amanda waller con mụ mập da đen tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ riddler trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của batman như deadshot harley quinn cap boomerang king shark killer frost black spider do đó anh bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trênđột kích arkham,xem phim đột kích arkham,download đột kích arkham,xem online đột kích arkham hd,xem đột kích arkham nhanh,tai phim đột kích arkham,batman,assault on arkham,xem phim batman,assault on arkham,download batman,assault on arkham,xem online batman,assault on arkham hd,xem batman,assault on arkham nhanh,tai phim batman,assault on arkham