Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power Việt Sub (2020)RSS Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power Việt Sub (2020)
Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu binh, một cảnh sát và một cô bé tuổi teen đụng độ ở New Orleans khi tìm kiếm nguồn gốc của viên thuốc nguy hiểm mới có thể cho người dùng siêu năng lực tạm thời.
Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull Island.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull IslandThuyết Minh Năm: 2017

nói về quái vật huyền thoại của Hollywood kể từ King Kong (2005). Phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua loài khỉ.Kong: Skull Islands được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc...

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Unknown2020-09-25 11:47:27

Dự Án Siêu Năng Lực - Project Power Việt Sub (2020)

một cựu binh một cảnh sát và một cô bé tuổi teen đụng độ ở new orleans khi tìm kiếm nguồn gốc của viên thuốc nguy hiểm mới có thể cho người dùng siêu năng lực tạm thờidự án siêu năng lực,xem phim dự án siêu năng lực,download dự án siêu năng lực,xem online dự án siêu năng lực hd,xem dự án siêu năng lực nhanh,tai phim dự án siêu năng lực,project power,xem phim project power,download project power,xem online project power hd,xem project power nhanh,tai phim project power