Du Hành Giữa Các Vì Sao 8: Cuộc Chạm Chán Đầu Tiên - Star Trek 8: First Contact Việt Sub (1996)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 8: Cuộc Chạm Chán Đầu Tiên - Star Trek 8: First Contact Việt Sub (1996)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 8: Cuộc Chạm Chán Đầu Tiên - Star Trek 8: First Contact
Diễn viên: Patrick Stewart, Jonathan Frakes, Brent Spiner
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời gian này là thế kỉ 24 và con tàu được trang bị đầy đủ Enterprise-E sẵn sàng làm nhiệm vụ. Trong phim đó là thuyền trưởng Jean-Luc Picard, người được yêu cầu không gây trở ngại trong một cuộc chiến giữa Borg Cube và con tàu đến từ Federation
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Unknown2020-10-06 12:22:16

Du Hành Giữa Các Vì Sao 8: Cuộc Chạm Chán Đầu Tiên - Star Trek 8: First Contact Việt Sub (1996)

bối cảnh vào thời gian này là thế kỉ 24 và con tàu được trang bị đầy đủ enterprise e sẵn sàng làm nhiệm vụ trong phim đó là thuyền trưởng jean luc picard người được yêu cầu không gây trở ngại trong một cuộc chiến giữa borg cube và con tàu đến từ federationdu hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,xem phim du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,download du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,xem online du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên hd,xem du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,star trek 8,first contact,xem phim star trek 8,first contact,download star trek 8,first contact,xem online star trek 8,first contact hd,xem star trek 8,first contact nhanh,tai phim star trek 8,first contact,patrick stewart,jonathan frakes,brent spiner