Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)RSS Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)
Du Hành Thời Gian - Synchronicity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.
Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In Phuket.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In PhuketChưa Sub Năm: 2011

Anh chàng đa tình Sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn. Tại đây, anh đã gặp Gitte, một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơ.

Thắng Thiên Hạ Win The World.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Đêm Dối Lừa The Night Buffalo.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Đêm Dối Lừa The Night BuffaloChưa Sub Năm: 2007

Không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái Tania đã lừa dối anh ta với Manuel là người bạn thân nhất của anh ta. Gregorio - một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mình...

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2Việt Sub Năm: 2015

Câu chuyện bắt đầu ở một ngôi làng nhỏ nơi cuộc sống của những người nông nhân làm việc trong những cánh đồng nho rộng lớn. Elizabeh một cô gái sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo với ước mơ khát vọng đến Mỹ để tìm cơ hội thay đổi cuộc đời của mình.

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Unknown2015-12-24 16:09:04

Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)

kể về một nhà vật lý tên jim beale người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian ông trùm của một công ty lớn là klaus meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy trong lúc này jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là abby abby quyến rũ jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mìnhdu hành thời gian,xem phim du hành thời gian,download du hành thời gian,xem online du hành thời gian hd,xem du hành thời gian nhanh,tai phim du hành thời gian,synchronicity,xem phim synchronicity,download synchronicity,xem online synchronicity hd,xem synchronicity nhanh,tai phim synchronicity