Đứa Con Của Quỷ Phần 1 - Damien Season 1 Việt Sub (2016)RSS Đứa Con Của Quỷ Phần 1 - Damien Season 1 Việt Sub (2016)
Đứa Con Của Quỷ Phần 1 - Damien Season 1
Diễn viên: Bradley James, Megalyn Echikunwoke, Omid Abtahi, Barbara Hershey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.
Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,David Harbour,Winona Ryder,Natalia Dyer,Cary Elwes

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Stranger Things Season 3 (Cậu Bé Mất Tích Phần 3) trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người đều biết tất cả mọi người, một sự cố kỳ lạ bắt đầu một chuỗi sự kiện dẫn đến sự mất tích của một đứa trẻ, bắt đầu xé nát kết cấu của một cộng đồng hòa bình. Các cơ quan chính phủ đen tối và các lực lượng siêu nhiên dường như độc ác hội tụ vào thị trấn, trong khi một số người dân địa phương bắt đầu hiểu rằng có nhiều điều đang diễn ra hơn là bắt mắt.

Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Unknown2016-05-13 07:29:19

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 - Damien Season 1 Việt Sub (2016)

robert cùng vợ mình là katherine sau hai lần sẩy thai đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng ngay khi đó robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này đứa bé được đặt tên là damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồngđứa con của quỷ phần 1,xem phim đứa con của quỷ phần 1,download đứa con của quỷ phần 1,xem online đứa con của quỷ phần 1 hd,xem đứa con của quỷ phần 1 nhanh,tai phim đứa con của quỷ phần 1,damien season 1,xem phim damien season 1,download damien season 1,xem online damien season 1 hd,xem damien season 1 nhanh,tai phim damien season 1,bradley james,megalyn echikunwoke,omid abtahi,barbara hershey