Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)RSS Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)
Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground
Diễn viên: Seána Kerslake, James Quinn Markey, Simone Kirby
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.
Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Unknown2020-07-25 07:35:26

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)

câu chuyện xoay quanh sarah nhân vật của kerslak và con trai của cô chris do james quinn markey thủ vai bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ những tưởng sau hàng loạt biến cố hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống nhưng rồi chris bỗng biến mất một đêm nọđứa con tà đạo,hố tử thần,xem phim đứa con tà đạo,hố tử thần,download đứa con tà đạo,hố tử thần,xem online đứa con tà đạo,hố tử thần hd,xem đứa con tà đạo,hố tử thần nhanh,tai phim đứa con tà đạo,hố tử thần,the hole in the ground,xem phim the hole in the ground,download the hole in the ground,xem online the hole in the ground hd,xem the hole in the ground nhanh,tai phim the hole in the ground,seána kerslake,james quinn markey,simone kirby